Tuesday, April 03, 2007,8:11 AM
May Bisa ang Visa
Yipee!!!! I got my visa today.. exactly 1 week. Buti na lang nandito pa ko sa house so mainit init pa nung narecieved ko. Im supposed to go the CFO for the sticker after ko pumunta ng office for my exit interview... hehehe.. 1 month na kong resigned now lang ako nag-exit interview. Nakakainis pa, di pa complete ung clearance ko... e un nga ung kailangan ko since di naman nila ako bibigyan ng certificate of employment kung di pa ko clear. Pina-sign ko na nga sa iba para mabilis... as usual nagbagal na naman sila... kaasar! Wala pa naman sila pasok for 4 days. Super kukulitin ko na sya kse nga gusto ko makuha na un since wala na kong problem at may I fly na tlga ako... gggrrr!!!
 
posted by WELLA at 8:11 AM  


2 Comments:


At 4:28 PM, Anonymous Anonymous

wow congtas ha!!! don't worry makakalipad kana rin dito:) have a safe trip sa pagdating nga panahon:) take care:)

 

At 11:19 PM, Blogger WELLA

thanks girl! yes i'll be there soon!

 
| Permalink