Tuesday, August 01, 2006,9:58 AM
My dream house
After i posted re apartment... as usual, nagreact na naman ang asawa ko.. "ang mahal naman love nyan... simple na yan sa lagay na yan ha.. cge lets wait and see once u get here"

Di ko pa alam kung ano tlga ang theme ko sa house.. modern? classic? mala-palasyo ba? wooden? Naku ano naman kya ang magiging reaction nya dito...

Nice living room di ba. Nsa building pa yan.. very spacious and gusto ko onti lang ung mga gamit kse for sure wala naman kmeng katulong at wala naman akong choice at ako ang maglilinis nyan...







Here's the kitchen and the dining area. Sympre gusto ko ung nanjan lang ung kusina malapit sa dining, para madali magligpit.. hehehe.... you counter don pwede rin gawing bar.. nax! wag na maraming mababasag! nyahaha!






A newly renovated masters bedroom!!! ang OA ng renovation! nyahaha! Pag ganito room ko, naku khet d na ko lumabas ng bahay.. maghapon akong nakahilata! Ang sosyal ng lights ko, chandelier! Pero ayoko naman na ganon kataas ung headboard ko.. hehehe... sayang ang wallpaper! nyahaha!





Kung dati minsanan lang ako maligo, pero pag ganito ang banyo ko khet maya't-maya maliligo ako! nyahahaa! khet pulmonyahin ako wa care! nyahaha! At marmol ang flooring, hindi tiles!
 
posted by WELLA at 9:58 AM  


0 Comments:


| Permalink