Friday, August 18, 2006,10:28 AM
1 pic 2 style
I wondered why are this their fave pic? Am i beautiful here or mas beautiful ako pag half view lang... nyahaha! Pero infairness, maganda naman tlga! of course love ur own!

This one was made by my dear friend Mai. Since masyado na syang bored sa buhay nya, kya pinagtripan nya 'to. hehe... cge mai, magtrippings ka pa.. napapakinabangan ko eh, hehehehe! When she sent it to me, nabuhay na naman ako sa pagdidigiscrap. Kya lang, tlgang kailangan magself study at maging experimental, don ako bglang tinamad..hehehe...








Eto naman was made by Kenneth Uy. Sabi ko nga kay mai, ginawan din ako ng ganyan ni kenneth, parehong-pareho. She was inspired by it, kya gumawa sya. Tlgang naggoglow ang byuti ko.. este ung bouquet ko. nyahaha!!!


To you two, thanks thanks thanks! Sa ngayon, kailangan ko muna sipagin magresearch on how to do na yan.
 
posted by WELLA at 10:28 AM  


1 Comments:


At 7:38 PM, Blogger Mai

ok ito ah...parang yung commercial ng whitening cream ata or soap...yung magkapatid na maitim atsaka maputi hehe!

 
| Permalink