Wednesday, November 16, 2005,11:23 PM
take a rest muna
Give me a breakkkkk!!! hehehe... actually i really need a break, i had an operation last week and super pahinga ako.. hehehe... nakakapagpost pa eh.. i wont tell na lang why ako inoperahan... so far wala pa nmn ako sa panic mode since, i have a coordinator naman and i leave it to her muna, besides im almost done na rin ako... yabang eh! magpapanic na ko pagdating ng hubby to be ko... ngarag ako non for sure.. oh well, sya nmn ang mag-asikaso no! this is all for now! balik preps ako sa december na... omg!! wala pa kong hair and make-up artist!! ay ano ba yan!!!
 
posted by WELLA at 11:23 PM  


1 Comments:


At 12:35 PM, Blogger Mai

o siya..pahinga ka nga muna at magpagaling ka ng makabalik ka na...nakakapanibago..masyadong tahimik ang mga buhay namin...la ka eh

 
| Permalink