Friday, November 25, 2005,10:39 AM
Kinarir ko na tlga ang blog!
Ay naku d na ako paawat... ano bah!!! mdami akong gustong gawin sa blog na d ko nmn alam kung ano-ano un..hehehe... i've discovered na ok pla ung ticker sa blog, nice ung countdown chuchu... tnx to anne :) eto kasing si anne, nagpapagawa ng blog nya sken.. nax feeling expert eh.. not really, slight lang... buti na lang may background ako sa web designing.. ano pa ung nag-graduate ako ng comsci no! i just help anne, kung pano maglagay ng anek-anek sa blog... pwede ko na rin maging hobby ito, at eventually maging career.. as in career!! huh!!! saka na lang.. konting learning pa bka pwede na rin.. hehehe.. tomorrow punta me ng malate church to submit our marriage banns.. oha tapos na ung bann ko.. bilis no! at the same time, bka may wedding don, ocular ever na rin ako. balitaan ko kyo, wats gonna happen.. oki!
 
posted by WELLA at 10:39 AM  


0 Comments:


| Permalink